• Breacking news

    Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

    Kỹ thuật cắt mí mắt chảy xệ khắc phục quá trình lão hóa

    Bạn đang bước vào thời kỳ lão hóa? Mắt bạn xuất hiện nhiều da chùng và bị chảy xệ? Đừng lo lắng, bài viết sau đây sẽ tiết lộ giải pháp tối ưu nhất giúp khắc phục tình trạng trên.

    Thế nào là cắt mí mắt chảy xệ?

    Cắt mí mắt là phương pháp thẩm mỹ tạo mắt hai mí đẹp tự nhiên. Đồng thời công nghệ này còn giúp xóa mờ những dấu hiệu của lão hóa để lại in hằn trên đôi mắt. Đây là giải pháp cho người bị lão hóa da nặng muốn khắc phục hiệu quả.



    Cắt mí mắt là phương pháp khắc phục những nhược điểm về mắt mà nhiều chị em phụ nữ lựa chọn

    Bằng những thao tác đơn giản, bác sĩ tiến hành rạch một đường nhỏ nằm sát bờ mi  để loại bỏ da chùng, bọng mỡ ra khỏi mắt kết hợp định hình nếp mí mới. Quá trình này được diễn ra trong vòng 30 – 45 phút. Sau khi phẫu thuật bạn có thể ra về và làm theo hướng dẫn của bác sĩ.

    Ai nên thực hiện cắt mí mắt chảy xệ?

    + Cắt mí mắt chảy xệ phù hợp với cả cánh mày râu và phái đẹp.

    + Đặc biệt, phương pháp này thích hợp với những người bước vào độ tuổi trung niên và có thể sửa mắt một mí siêu hiệu quả. Khi đó phần da mí mắt bị chùng nhão và bọng mỡ rất nhiều. Lúc này thì bấm mí không đủ “lực” để khắc phục, bạn cần phải thực hiện cắt mí mắt chảy xệ.

    + Vùng da quanh mắt xuất hiện nhiều nếp nhăn, vết chân chim, hàng chân mày sa trễ.

    + Mí mắt bị sụp khiến tầm nhìn hạn chế đi.

    + Tạo mắt hai mí to tròn theo sở thích của bản thân.

    Quy trình cắt mí mắt

    Cắt mí mắt được thực hiện theo một quy trình chuyên nghiệp, hiện đại. Tại bệnh viện Kim, phương pháp này được diễn ra trong môi trường vô trùng kỹ lưỡng nhằm mang lại sự an toàn cho khách hàng.

    Bước 1: Khám và tư vấn

    Bác sĩ trực tiếp kiểm tra xem tình trạng mắt hiện tại và mức độ lão hóa da nặng như thế nào rồi tư vấn và đưa ra phương án thích hợp nhất.

    Bước 2: Sát trùng, đo vẽ vị trí

    Mắt là vùng nhạy cảm, nên dù bất kỳ tác động nào cũng có thể gây ảnh hưởng đến. Vì vậy, để bảo đảm an toàn bác sĩ sẽ sát trùng rồi mới đo vẽ đường mí mới dựa trên kết quả đã kiểm tra trước đó.

    Bước 3: Gây tê

    Nhằm tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng, bác sĩ tiến hành gây tê bằng cách tiêm 1 mũi thuốc tê nhẹ. Bạn có thể yên tâm, vì loại thuốc này không gây hại cho sức khỏe.

    >>> Mời bạn xem thêm: cắt mắt hai mí giá bao nhiêu tiền chuẩn nhất hiện nay?

    Bước 4: Tiến hành cắt mí mắt

    Bác sĩ rạch một đường nhỏ ở mí mắt rồi cẩn thận loại bỏ các túi mỡ, da thừa. Sau đó, bác sĩ khéo léo khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ đảm bảo không để lại vết sẹo nào trên khuôn mặt.

    Bước 5: Chăm sóc sau phẫu thuật

    Sau phẫu thuật cắt mí chảy xệ, khách hàng có thể ra về ngay mà không cần nằm lại viện. Trước khi xuất hiện, y tá chuyên môn cao tại Kim Hospital sẽ hướng dẫn kỹ cách chăm sóc mắt và lưu ý thời gian tái khám đúng lịch.



    Quy trình cắt mí mắt

    Cắt mí mắt chảy xệ không những giúp tạo mắt hai mí đẹp tự nhiên mà còn là một trong những giải pháp “cứu cánh” cho những ai bị lão hóa da nặng. Tuy nhiên, để kết quả thẩm mỹ đạt tốt nhất bạn nên tìm đến những trung tâm đáng tin cậy để được khám và tư vấn cụ thể và lựa chọn cho mình phương pháp tốt nhất.

    Bài viết trích nguồn tại: https://thammyvienbammimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678


    Fashion

    Beauty

    Travel