• Breacking news

    Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

    Bật mí cho bạn 7 cách làm mắt sâu hơn đẹp tự nhiên

    Nếu bạn sở hữu đôi mắt nhỏ thì có thể dùng mẹo trang điểm để làm cho nó to tròn hơn. Còn nếu bạn muốn tạo ấn tượng cho đôi mắt, hay đơn giản là chỉ giúp “cửa sổ tâm hồn” có chiều sâu, các chuyên gia trang điểm khuyên bạn nên áp dụng các bước đơn giản sau đây.

    7 bước trang điểm làm mắt sâu hơn

    Đôi mắt trở nên sâu và có hồn hơn rất nhiều nếu như bạn biết cách trang điểm. Chỉ cần một chút khéo léo bạn gái đã có thể tự tay biến hóa đôi mắt của mình trở nên đẹp như ý muốn. Để làm được điều này, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn 7 bước trang điểm làm mắt sâu hơn cực hay.



    Trang điểm mắt đúng cách sẽ giúp bạn có một đôi mắt đẹp rạng rỡ

    Bước 1: Đánh đều phấn màu hồng đào lên toàn bộ hai bên bầu mắt trên

    Bước 2: Đánh màu hồng tím phía đuôi mắt để tạo cảm giác chiều sâu cho đôi mắt

    Bước 3: Dùng tay tán nhẹ và đều để các màu ở bầu mắt và đuôi mắt giao thoa vào nhau để tạo nên sự hài hòa cho tổng thể đôi mắt.

    Bước 4: Vẽ 1 đường phấn màu nâu tím thật mảnh từ đuôi mắt lên và vòng qua bầu mắt.

    Bước 5: Dùng tay tán nhẹ cho phấn mắt giao thoa với đường màu nâu tím vừa vẽ.

    Bước 6: Tán một ít phấn màu đồng sáng vào khóe mắt để tạo điểm nhấn đồng thời dùng eyeliner đen kẻ sát chân mi trên và dưới. Lưu ý bạn nên đưa tay nhẹ nhàng kẻ 1 đường đậm dứt khoát để tạo sự thanh thoát cho đôi mắt. Mi dưới kẻ đậm hơn mi trên.

    Bước 7: Dùng eyeliner màu tím kẻ 1/2 chân mi dưới. Sau đó uốn mi cong và chuốt mascara để hoàn thiện kiểu trang điểm mắt làm mắt sâu hơn và gợi cảm.

    >>> Có thể bạn băn khoăn? Công nghệ cắt mắt hai mí giá bao nhiêu tiền cho kết quả tối ưu?

    Trên đây là 7 bước trang điểm làm mắt sâu hơn đơn giản giúp các bạn gái có thể biến hóa đôi mắt kém tươi của mình trở nên rạng rỡ và tươi tắn. Tuy nhiên, cách này chỉ có tác dụng khi bạn trang điểm. Sau khi tẩy trang đôi mắt sẽ về lại nguyên trạng ban đầu. Nếu muốn lưu lại vẻ đẹp lâu dài thì cắt mí mắt là một trong những giải pháp tối ưu.

    Làm mắt sâu hơn với cắt mí mắt

    Để làm mắt sâu hơn thì các bạn có thể áp dụng các công nghệ thẩm mỹ như: bấm mí Hàn Quốc, cắt mí mắt, lấy mỡ mí mắt. Đây là những phương pháp giúp dễ dàng sở hữu ngay một đôi mắt sâu thẳm và quyến rũ mọi ánh mắt từ người nhìn. Trong số những dịch vụ làm mắt sâu hơn thì cắt mí mắt là công nghệ được nhiều người lựa chọn hơn cả.

    Cắt mí mắt là phương pháp tạo mắt hai mí rất phổ biến, giúp mắt to tròn, có chiều sâu hơn. Công nghệ này khá đơn giản, bác sĩ sẽ loại bỏ bớt da dư, mỡ thừa mí trên, đồng thời tái tạo đường nếp mí mới sâu và thích hợp với mặt. Vết thương được khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ và không để lại sẹo hay biến chứng về sau. Do đó khách hàng có thể yên tâm hơn.

    Phương pháp sửa mắt một mí tạo mắt to tòn và có chiều sâu này được thực hiện trong thời gian 30 – 45 phút. Kết thúc quá trình bạn có thể ra về nghỉ ngơi mà không cần nằm lại viện. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt trên đôi mắt của mình sau khi thẩm mỹ. Mí sau khi cắt rõ ràng, cân đối, góc mắt được mở rộng và đuôi mắt k bị cụp. Đồng thời, bọng mỡ mí mắt được loại bỏ hiệu quả giúp tạo chiều sâu cho đôi mắt.

    Làm mắt sâu hơn ở đâu đẹp?

    Thẩm mỹ làm mắt sâu hơn ở đâu đẹp là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm. Bởi việc chọn nơi thực hiện quyết định rất lớn đến giá trị thẩm mỹ mang lại. Do đó, để làm đẹp đạt hiệu quả, bạn nên tìm đến những cơ sở uy tín.



    Khách hàng thực hiện cắt mí mắt tại Kim Hospital

    Hiện nay, Kim Hospital là một trong những trung tâm thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn. Tại đây các phương pháp làm mắt sâu hơn được thực hiện theo quy trình chặt chẽ, chuyên nghiệp. Cơ sở hạ tầng và trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ có trình độ cao nhằm bảo đảm mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

    Hy vọng qua bài viết trên sẽ cung cấp đến bạn gái biết thêm về cách trang điểm làm mắt sâu hơn đơn giản, tiện lợi. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ là biện pháp nhất thời. Muốn hướng đến vẻ đẹp lâu bền thì thẩm mỹ cắt mí mắt sẽ là hướng giải quyết hiệu quả.

    Bài viết trích nguồn tại: https://thammyvienbammimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678


    Fashion

    Beauty

    Travel