• Breacking news

    Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

    Chữa sụp mí mắt bằng diện chẩn thực hiện như thế nào?

    Chào bác sĩ, trước đây em có đi chữa sụp mí mắt bằng diện chẩn nhưng không được hài lòng. Em muốn hỏi bệnh viện Kim có phương pháp nào vừa an toàn, vừa mang lại hiệu quả cao không. Mong bác sĩ tư vấn giải đáp. Em xin cảm ơn. (Thùy Dương – Ninh Bình).Trả lời:
    Chào bạn! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Bác sĩ xin được giải đáp như sau:

    Như thế nào là chữa sụp mí mắt bằng diện chẩn?

    Sụp mí mắt là tình trang mi mắt bị sụp xuống khiến khuôn mặt kém xinh và khó thu hút người đối diện. Nhiều người đã tìm đến các phương pháp để cải thiện tình trạng trên, trong đó có kỹ thuật chữa sụp mí mắt bằng diện chẩn.
    Phương pháp này còn khá mới mẻ và chưa được nhiều người biết đến. Đây là kỹ thuật dùng que dò ấn vào sinh huyệt là các điểm nhạy cảm trên da rồi dùng ngải cứu để hơ nóng. Bên cạnh đó, bác sĩ còn hơ, gõ, lăn vào vùng mí mắt để khắc phục tình trạng sụp mí.
    Chữa sụp mí mắt bằng diện chẩn thực hiện như thế nào? 1
    Chữa sụp mí mắt bằng diện chẩn
    Tuy nhiên, phương pháp này chỉ mang tính tạm thời, chưa được ứng dụng rộng rãi, bạn cần sử dụng một giải pháp khác hữu hiệu hơn.

    Chữa sụp mí mắt bằng phẫu thuật thẩm mỹ

    Hướng đến một giải pháp an toàn và mang lại kết quả cao hơn cách chữa sụp mí mắt bằng diện chẩn, phương pháp chữa sụp mí mắt bằng phẫu thuật được nhiều người áp dụng.
    Bạn có thể thực hiện các dịch vụ như lấy mỡ mí mắt, treo chân mày để cải thiện mắt bị sụp mí. Với công nghệ tiên tiến hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, hai dịch vụ này của bệnh viện Kim đang được nhiều khách hàng ưa chuộng.
    Với phương pháp thẩm mỹ lấy mỡ mí mắt chỉ với đường rạch nhỏ, bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách và loại bỏ bọng mỡ mắt đảm bảo không gây xâm lấn, không tổn thương đến các dây thần kinh xung quanh vùng mắt. Thời gian hồi phục từ 5-7 ngày tùy vào cơ địa của từng người.
    Chữa sụp mí mắt bằng diện chẩn thực hiện như thế nào? 2
    Lấy mỡ mí mắt giúp khắc phục tình trạng mắt sụp mí
    Treo chân mày cũng là dịch vụ được đông đảo khách hàng lựa chọn bởi tính an toàn và hiệu quả mà nó mang lại. Bằng dụng cụ chuyên dụng của mình, bác sĩ sẽ xử lý lớp da dư để nâng cao chân mày. Đây là kỹ thuật được thực hiện đơn giản, trong vòng chưa đầy 1 giờ đồng hồ, bạn đã có một đôi chân mày cao đẹp vừa khắc phục được tình trạng sụp mí, vừa trẻ ra như hồi còn xuân.
    Chữa sụp mí mắt bằng diện chẩn thực hiện như thế nào? 3

    Quy trình treo chân mày

    Lưu ý sau khi chữa sụp mí mắt

    Dù bạn lựa chọn phương pháp nào để khắc phục tình trạng sụp mí thì cũng cần có chế độ chăm sóc cho phù hợp. Sau đây là những lưu ý sau khi chữa sụp mí để có đôi mắt đẹp hơn:
    – Bạn nên tiến hành chườm đá từ 2-3 ngày để giảm sưng và làm dịu vết thương.
    – Tránh để vùng phẫu thuật tiếp xúc với nước, khói, bụi bẩn.
    – Không trang điểm vùng mắt để tránh nhiễm trùng.
    – Kiêng ăn một số thực phẩm khiến vết thương lâu lành và để lại sẹo như rau muống, hải sản, thịt bò và một số đồ uống có gas.
    – Uống thuốc và tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ.
    Với những chia sẻ trên đây, chắc hẳn bạn đã hết thắc mắc chữa sụp mí mắt bằng diện chẩn như thế nào. Hãy lựa chọn phương pháp cho phù hợp để đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả cao. Nếu còn có những băn khoăn khác như lấy mỡ mí mắt giá bao nhiêu mời bạn đến bệnh viện Kim tại địa chỉ 31 Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Quận 1, TPHCM để bác sĩ tư vấn kỹ hơn.

    Bài viết trích nguồn tại: https://hoidapcatmimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel