• Breacking news

    Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

    Làm mắt to hơn nhờ phẫu thuật thẩm mỹ mắt

    Một đôi mắt nhỏ, một mí khiến khuôn mặt chị em thiếu sức sống và kém tươi trẻ. Nhiều eva đã tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ mắt để làm mắt to hơn nhằm tăng thêm sự quyến rũ trên khuôn mặt.Làm mắt to hơn như thế nào?

    Sở hữu một đôi mắt hai mí to, tròn là niềm ao ước của nhiều người. Vì vậy, làm mắt to hơn như thế nào cũng là băn khoăn của nhiều người. Hãy tham khảo một số mẹo sau để sớm sở hữu ánh nhìn thu hút người đối diện.

    Kẻ mắt cún

    Trang điểm theo kiểu mắt cún giúp đôi mắt trông to, tròn và dễ thương. Đầu tiên, bạn dùng chì kẻ mắt kẻ đường viền của mí mắt trên, kéo dài và tạo một vùng tam giác nhỏ nhằm liên kết mí trên và dưới.

    Tô đậm lông mày

    Tô đậm lông mày cũng là cách làm mắt to hơn. Bạn chỉ cần dùng chiếc bút chì tô kín phần lông mày và phải đảm bảo nhạt ở phần đầu, đậm và mảnh dần ở phía đuôi.

    Đeo lens

    Đầu tiên, bạn dùng tay thuận lấy kính áp tròng lên, tay kia kéo mí mắt xuống, mở to mắt, nhìn thẳng vào gương và không được chớp mắt. Tiếp theo, nhẹ nhàng đặt kính áp tròng lên cầu mắt rồi nhấc tay ra, mắt vẫn mở to. Sau đó, sử dụng tăm bông, chấm nước mắt từ các khóe mắt để đảm bảo mắt được khô ráo sau khi đặt kính áp tròng.
    Làm mắt to hơn nhờ phẫu thuật thẩm mỹ mắt 1
    Đeo lens cũng là cách giúp mắt to, tròn hơn
    Tuy nhiên, những cách làm mắt to hơn trên vừa tốn thời gian, công sức vừa đòi hỏi sự khéo léo nên bạn cần tìm một giải pháp khác hữu hiệu hơn.

    Làm mắt to hơn nhờ phẫu thuật thẩm mỹ mắt

    Hướng đến một giải pháp khác an toàn hơn, phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt được nhiều người lựa chọn. Trong đó, bên cạnh các dịch vu làm mắt to hơn như nhấn mí thì được ưa chuộng nhất là dịch vụ cắt mí mắt. Đây là kỹ thuật giúp sở hữu đôi mắt hai mí to, tròn, đẹp tự nhiên.
    Hiện nay, với công nghệ thẩm mỹ chuyển giao từ Hàn Quốc cùng đội ngũ bác sĩ có tay nghề và chuyên môn cao, Kim Hospital được nhiều người lựa chọn để thực hiện cắt mí mắt.

    Quy trình cắt mí mắt tại bệnh viện Kim

    Bước 1: Tư vấn và kiểm tra

    Đầu tiên, bác sĩ sẽ kiểm tra mức độ chảy xệ của da và mỡ cần loại bỏ xác định phương pháp thẩm mỹ cho phù hợp.

    Bước 2: Tiến hành đo vẽ và xác định nếp mí mới

    Bằng dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ tiến hành đo vẽ và xác định nếp mí mới. Sau đó sẽ cho bạn thực hiện những cử động như ban đầu.
    Làm mắt to hơn nhờ phẫu thuật thẩm mỹ mắt 2
    Bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ để xác định nếp mí mới

    Bước 3: Sát khuẩn và gây tê

    Trước khi phẫu thuật, bác sĩ sẽ sát khuẩn và gây tê hạn chế nhiễm trùng và tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái cho khách hàng.

    Bước 4: Tiến hành phẫu thuật

    Cắt mí mắt là một tiểu phẫu đơn giản, thời gian thực hiện khoảng 1h. Bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường mổ ngay sát nếp mí, tiến hành lấy mỡ mí mắt và xác định nếp mí mới theo đường vẽ đã đo vẽ từ trước.
    Làm mắt to hơn nhờ phẫu thuật thẩm mỹ mắt 3
    Quy trình cắt mí mắt Hàn Quốc
    Bước 5: Chăm sóc sau hậu phẫu
    Sau khi cắt mí, bạn sẽ được chuyên viên tư vấn của bệnh viện hướng dẫn chế độ chăm sóc như ăn uống, sinh hoạt để đảm bảo vết thương nhanh hồi phục.
    Với những chia sẻ trên, chắc hẳn bạn đã biết cách làm mắt to hơn. Hãy xem xét cẩn thận để lựa chọn phương pháp phù hợp giúp sớm sở hữu đôi mắt như mong muốn. 

    Bài viết trích nguồn tại: https://hoidapcatmimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel