• Breacking news

    Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

    Mắt rồng như thế nào? Vì sao rất ít người sở hữu?

    Mắt rồng như thế nào mà rất ít người sở hữu được thưa bác sĩ? Trong công ty tôi dạo này đang bàn tán về kiểu mắt này và làm sao để có được nó. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi! (Ngân Khánh, Bạc Liêu).Bác sĩ bệnh viện Kim trả lời:
    Chào Ngân Khánh, Kim rất vui và cảm ơn bạn đã gửi một câu hỏi rất hay về cho chuyên mục tư vấn của bệnh viện. Với thắc mắc mắt rồng như thế nào, các bác sĩ xin được tư vấn như sau:

    Mắt rồng là mắt như thế nào?

    Theo quan niệm từ xa xưa, mắt rồng (long nhãn) là dáng mắt của vua. So với mắt phượng, mắt rồng còn cao hơn một bậc. Mắt rồng có tròng đen với tròng trắng phân minh rõ ràng. Chiều dài với chiều rộng có sự cân đối nhất định, đuôi mắt dài và hơi nhếch lên trên.
    Mắt rồng như thế nào sao rất ít người sở hữu (1)
    Mắt rồng thường có một sức hút mãnh liệt
    Rất nhiều người ao ước sở hữu cho mình đôi mắt rồng. Nhưng rất ít người có may mắn sở hữu được nó. Nếu dáng mắt tốt nhưng ánh nhìn không sáng khỏe thì sự tốt đẹp cũng giảm đi phần nhiều. Khi ấy, chủ nhân sẽ có danh vọng nhưng tài lộc không dồi dào.

    Người sở hữu mắt rồng như thế nào?

    Người mắt rồng được rất nhiều người kính trọng và có tướng làm lãnh đạo. Đây được xem là những con người có uy quyền, dành được sự kiêng nể của người đối diện khi tiếp xúc. Nhìn chung, họ chính là những người biết điều tiết cương nhu đúng mực.
    Mắt rồng như thế nào sao rất ít người sở hữu (2)
    Người sở hữu mắt rồng rất ít
    Phụ nữ rất hiếm người sở hữu mắt rồng. Nếu có, họ thực sự là những con người mạnh mẽ, tài năng xuất chúng trong xã hội. Vì có vẻ ngoài quá uy nghiêm và có địa vị cao nên đường hôn nhân sẽ gặp nhiều trắc trở. Có thể, họ sẽ thiếu vắng đi hình bóng người chồng, người trụ cột trong gia đình nhưng họ vẫn tự tin xây dựng nên sự nghiệp và cuộc sống không ai sánh bằng.

    Làm sao để có được đôi mắt rồng đẹp?

    Ngân Khánh thân mến! Để có đôi mắt phượng không khó. Với sự ra đời của công nghệ hiện đại như ngày nay, bạn có thể phẫu thuật thẩm mỹ để có đôi mắt đẹp hơn. Chỉnh hình mở rộng góc mắt trong và góc mắt ngoài sẽ nhanh chóng giúp bạn có được đôi mắt đẹp như mong đợi.
    Kỹ thuật này đã được các bệnh viện uy tín trên cả nước chuyển giao và áp dụng thành công. Các bác sĩ sẽ tiến hành điều chỉnh cả chiều dài lẫn chiều rộng đôi mắt sao cho phù hợp với gương mặt nhất. Trong trường hợp mắt có nhiều bọng mỡ, bạn có thể kết hợp cách chữa bọng mỡ mắt dưới.
    Mắt rồng như thế nào sao rất ít người sở hữu (3)
    Phẫu thuật thẩm mỹ để có được đôi mắt rồng cuốn hút
    Thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc không đau, không để lại sẹo. Đồng thời, vết thương sẽ hồi phục nhanh chóng trong vòng 20 – 30 ngày. Dáng mắt hoàn toàn không có dấu hiệu của thẩm mỹ. Do đó, bạn có thể an tâm thực hiện phương pháp làm đẹp này.
    Đến đây, chắc Ngân Khánh cũng đã hiểu được phần nào mắt rồng như thế nào và làm thế nào để có được đôi mắt rồng đáng mơ ước. Làm đẹp không khó, cái khó là bạn biết lựa chọn phương pháp nào là phù hợp nhất với mình. Chúc Ngân Khánh sớm có được đôi mắt như mình mong đợi.
    Nếu như còn thắc mắc thêm, bạn có thể theo dõi tiếp mục hỏi - đáp hoặc có thể đến tại Kim Hospital để được thăm khám hoặc tư vấn trực tiếp về các dịch vụ thẩm mỹ mắt như: bấm mí mắt có để lại sẹo không, cắt mí tốn bao nhiêu tiền, lấy mỡ mí mắt an toàn không, nhấn mí mắt có gì đặc biệt, cắt mí mắt có để lại sẹo không, phương pháp cắt mắt 2 mí, tạo mắt hai mí như thế nào, tạo hình mí mắt là gì, tạo khóe mắt là gì, chữa sụp mí bằng phương pháp tự nhiên như thế nào,...Bạn sẽ có được sự trải nghiệm cũng như một số kiến thức thẩm mỹ tuyệt vời!
    Bài viết được trích dẫn từ: https://dichvucatmat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com
    Giờ làm việc: 08h - 20h (từ Thứ 2 đến Chủ nhật)

    Fashion

    Beauty

    Travel