• Breacking news

    Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

    Thuyết nhân tướng nói gì về mắt phượng?

    Thuyết nhân tướng nói gì về mắt phượng thưa bác sĩ? Nhiều người bảo tôi có dáng mắt phượng thế nhưng lại có nhiều bọng mắt. Điều này khiến tôi rất buồn và tự ti với vẻ bề ngoài của mình. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi! (Vân Nga, Sóc Trăng)Bác sĩ bệnh viện Kim trả lời:
    Chào Vân Nga! Kim rất vui và cảm ơn bạn đã gửi một câu hỏi rất hay về cho chuyên mục tư vấn của bệnh viện. Với thắc mắc thuyết nhân tướng nói gì về mắt phượng, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

    Mắt phượng là mắt thế nào?

    Vân Nga thân mến! Mắt phượng là đôi mắt có hình dáng to, tròn, sâu và dài. Ánh mắt toát lên sự trong sáng và sâu sắc. Mắt phượng giúp gương mặt tăng thêm phần hài hòa và sắc sảo. Chính vì vậy, đôi mắt này thường rất có sức thu hút với mọi người xung quanh.
    Về đường tình duyên thuyết nhân tướng nói gì về mắt phượng (1)
    Mắt phượng là dáng mắt được rất nhiều cô gái ao ước có được
    Mắt phượng từ lâu đã là dáng mắt được rất nhiều người ao ước có được. Người xưa cũng quan niệm rằng, mắt phượng là mắt của những con người cao sang, quý phái. Đó chính là kiểu mắt của những vương phi quý tộc thời xưa. Đó là lý do vì sao, những người sở hữu đôi mắt phượng đều được mọi người yêu quý.

    Trong thuyết nhân tướng nói gì về mắt phượng?

    Thuyết nhân tướng nói gì về mắt phượng được rất nhiều người quan tâm. Trong thuyết này cho rằng, người sở hữu đôi mắt phượng thường toát lên sự uy nghiêm và quý phái. Điều này khiến những người xung quanh phải kính nể và quý trọng.
    Về đường tình duyên thuyết nhân tướng nói gì về mắt phượng (2)
    Nhân tướng học rất xem trọng người có đôi mắt phượng
    Người sở hữu đôi mắt phượng thường là những người sống nội tâm. Do đó, khó có thể đoán được suy nghĩ trong họ như thế nào. Bên cạnh đó, họ cũng là người rất thân thiện, gần gũi với mọi người xung quanh và biết quan tâm đến người khác.
    Đàn ông khi sở hữu đôi mắt phượng thường có khả năng làm lãnh đạo. Những người này rất dễ thành công trong cuộc sống cũng như trong công việc. Hay nói cách khác, họ thường có cuộc sống gia đình hạnh phúc và đường công danh sự nghiệp thành công trọn vẹn.

    Làm sao để có được đôi mắt phượng như ý muốn?

    Để có được đôi mắt phượng như ý muốn, bạn gái có thể áp dụng thủ thuật trang điểm. Chỉ vài phút biến hóa cùng những tông màu màu mắt, phấn phủ, đôi mi giả, Masscara,…bạn đã có thể sở hữu cho mình đôi mắt đẹp như mong đợi. Tuy nhiên, đây chỉ là những giải pháp mang tính chất tạm thời. Hiệu quả không cao và hao tốn rất nhiều thời gian.
    Giải pháp nhanh nhất để có được đôi mắt to tròn và dài cân đối như mắt phượng, bạn gái có thể áp dụng phương pháp thẩm mỹ mắt to. Đây chính là giải pháp nhanh nhất giúp bạn có được đôi mắt như mong đợi mà không tốn nhiều thời gian và công sức.
    Về đường tình duyên thuyết nhân tướng nói gì về mắt phượng (3)
    Phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh hình mắt to nhanh chóng giúp bạn có được đôi mắt phượng
    Vân Nga thân mến! Theo như miêu tả, bạn đã có dáng mắt phượng nhưng mắt lại có chứa nhiều bọng mỡ. Bọng mỡ mắt là gì? Đó chính là tình trạng phần da dư, mỡ thừa tích tụ ở mí mắt trên và mí mắt dưới. Điều này khiến đôi mắt trông nặng nề, mệt mỏi và rất mất thẩm mỹ. Vậy giải pháp dành cho bạn là cắt bọng mỡ mắt. Nếu thích, bạn có thể kết hợp mở rộng khóe mắt to để có đôi mắt hoàn hảo hơn.
    Đến đây, chắc Vân Nga đã hiểu được phần nào thuyết nhân tướng nói gì về mắt phượng. Để biết thêm thông tin, bạn nên đến trực tiếp bệnh viện để được thăm khám và tư vấn. Kim Hospital sẵn sàng giúp đỡ bạn.
    Nếu như còn thắc mắc thêm, bạn có thể theo dõi tiếp mục hỏi - đáp hoặc có thể đến tại Kim Hospital để được thăm khám hoặc tư vấn trực tiếp về các dịch vụ thẩm mỹ mắt như: bấm mí mắt có để lại sẹo không, cắt mí tốn bao nhiêu tiền, cắt mí mắt có để lại sẹo không, lấy mỡ mí mắt an toàn không, nhấn mí mắt có gì đặc biệt, phương pháp cắt mắt 2 mí, tạo mắt hai mí như thế nào, tạo hình mí mắt là gì, tạo khóe mắt là gì, chữa sụp mí bằng phương pháp tự nhiên như thế nào,...Bạn sẽ có được sự trải nghiệm cũng như một số kiến thức thẩm mỹ tuyệt vời!
    Bài viết được trích dẫn từ: https://dichvucatmat.com 
    Thông tin liên hệ: 
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh 
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678 
    Email: info@kimhospital.com 
    Giờ làm việc: 08h - 20h (từ Thứ 2 đến Chủ nhật)

    Fashion

    Beauty

    Travel