• Breacking news

    Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

    Bỏ túi cách kẻ mắt mí lót siêu hiệu quả

    Cùng update ngay các cách kẻ mắt mí lót đẹp HOT nhất 2017 đang được sao Hàn yêu thích để “tân trang” cho đôi mắt trở nên lộng lẫy, tươi mới hơn nhé! Với 6 cách kẻ mắt đẹp long lanh này, bạn sẽ là chủ nhân của những dáng mắt lạ lẫm, độc đáo và hợp thời nhất hiện nay.

    Cách kẻ mắt mí lót cực ấn tượng

    Khuyết điểm mắt nhiều mí, hay còn gọi là mắt mí gấp, mí lót, thường làm các bạn gái lộ rõ đôi mắt hai bên không đều nhau, bên to bên nhỏ. Hạn chế này khiến bạn gái hay lung túng khi trang điểm. Đừng lo lắng, bài viết sau sẽ tiết lộ cách kẻ mắt mí lót đơn giản nhưng rất hiệu quả. Hãy bỏ túi mẹo nhỏ này và lấy ra sử dụng khi cần thiết bạn nhé.

    Bước 1: Thoa kem nền lên vùng mắt để tạo độ mịn màng và che đi khuyết điểm của mắt. Sau đó, bạn dùng kem highlight tone nâu đánh lên bầu mắt và chân mày trên.


     Thoa kem nền lên vùng da quanh mắt để tạo độ mịn màng

    Bước 2: Dùng chổi tô lại bầu mắt bằng phấn nhũ màu trắng bạc để tôn lên nét quyến rũ cho đôi mắt.

    Bước 3: Dùng bút kẻ mắt nước kẻ một đường thật mảnh sát chân mi và hơi hất lên về phía đuôi mắt. Lấy bút chì khô nhũ trắng kẻ hết viền mi dưới để mắt long lanh.

    Bước 4: Dùng mascara chuốt hết mi mắt tạo độ cong thật tự nhiên để che đi nhược điểm mí lót.

    Khi trang điểm bạn nhớ tán phấn cho đều đặn để tạo sự hài hòa và nên kẻ dứt khoát 1 đường để nhìn đôi mắt trông thật thanh thoát. Chỉ cần chút khéo léo bạn đã có thể tự tay biến hóa đôi mắt của mình trở nên ấn tượng hơn với cách kẻ mắt mí lót trên. Tuy nhiên, cách này chỉ có hiệu lực khi bạn trang điểm. Nếu muốn hướng đến vẻ đẹp dài lâu thì, thẩm mỹ bấm mí mắt sẽ giúp bạn khắc phục mí lót hiệu quả.

    Khắc phục mắt mí lót với bấm mí mắt

    Ngày nay, phương pháp này đã trở nên rất quen thuộc với nhiều người và được đông đảo chị em phụ nữ yêu thích. Với hiệu quả mang lại cao mà không đau và thực hiện nhanh chóng nên nhiều bạn đã lựa chọn bấm mí mắt để sửa mắt một mí và trau chuốt vẻ đẹp “cửa sổ tâm hồn” của mình. Đây là một trong những giải pháp khắc phục mí lót hiệu quả.



    Kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc giải pháp cải thiện mắt mí lót hiệu quả

    Bấm mí mắt là công nghệ tạo mắt hai mí không cần phẫu thuật. Bằng các thao tác đơn giản, bác sĩ thăm khám, tư vấn và đo vẽ xác định đường mí mới cho cân xứng với hình dạng gương mặt. Sau đó, bác sĩ luồn chỉ qua các điểm nhấn trên mí mắt để tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt. Do đó mà đôi mắt của bạn sẽ nhanh chóng có nếp gấp rõ ràng và tự nhiên. Hiện tượng mí lót được giải quyết trả lại cho bạn đôi mắt hai mí to rõ như thật.

    Công nghệ này được thực hiện nhanh chóng trong vòng 20 – 30 phút. Sau thẩm mỹ, bạn có thể về ngay và sinh hoạt bình thường. Trước khi xuất viện, bác sĩ sẽ hướng dẫn cách chăm sóc mắt và hẹn lịch tái khám để kiểm tra mức độ bình phục.

    Bấm mí mắt ở đâu an toàn và đẹp?

    Mặc dù bấm mí mắt phương pháp thẩm mỹ khá đơn giản, thế nhưng vẫn đòi hỏi tay nghề bác sĩ cao và áp dụng đúng công nghệ thì hiệu quả mang lại mới cao. Để đạt được kết quả như mong ước, bạn nên tìm hiểu kỹ nơi làm đẹp trước khi đưa ra quyết định. Nhất là trong thời buổi hiện nay, quá nhiều trung tâm thẩm mỹ xuất hiện khiến khách hàng khó lòng phân biệt được đâu là địa chỉ đáng tin cậy.

    >>> Nghe chuyên gia tiết lộ đáp án: cắt mắt hai mí giá bao nhiêu tiền

    Hiện nay, bệnh viện Kim là một trong những địa điểm được nhiều người tìm đến thẩm mỹ bấm mí mắt. Tại đây, phương pháp này diễn ra theo quy trình hiện đại dưới sự thực hiện của các chuyên gia giỏi, nhiều năm kinh nghiệm nhằm mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng.

    Với cách kẻ mắt mí lót trên đây sẽ giúp bạn gái trông thật ấn tượng. Tuy nhiên, trang điểm chỉ là giải pháp nhất thời. Nếu bạn có ý định hướng đến vẻ đẹp bền vững, thì bấm mí mắt là biện pháp khắc phục tình trạng hiệu quả.

    Bài viết trích nguồn tại: https://thammyvienbammimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678



    Fashion

    Beauty

    Travel