• Breacking news

    Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

    Hé lộ cho bạn gái cách khắc phục mắt một mí lót nhanh chóng

    Bạn không may sở hữu đôi mắt một mí lót khiến khuôn mặt trông kém xinh? Bạn băn khoăn không biết giải pháp nào khắc phục hiệu quả. Bài viết sau đây sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

    Mẹo trang điểm giúp con gái mắt mí lót xinh hơn

    Dưới đây là một vài mẹo nhỏ trang điểm dành riêng cho con gái mí lót. Bạn có thể bỏ túi và lấy ra sử dụng khi cần thiết nhé.

    Bước 1: Rửa sạch mặt rồi sau đó bạn lấy 1 ít kem nền thoa lên da mặt để tạo độ mịn. Sau đó dùng kem highlight đánh đều lên bầu mắt và phần chân mày trên, cằm và dưới mũi.


     Thoa kem nền lên mặt và đánh phấn highlight lên bầu mắt

    Bước 2: Lấy 1 ít kem hightlight tối màu miết dọc hai bên sống mũi. Sau đó dùng phấn phủ thoa khắp mặt. Sau đó dùng chổi đánh hàng chân mày bằng highlight tối.

    Bước 3: Tô nhẹ bầu mắt bằng phấn trắng sau đó kẻ đường viền mí mắt bằng bút nước và nhũ bạc kẻ sát viền mi dưới.

    Bước 4: Mascara chuốt cho làn mi cong tự nhiên che khuất nhược điểm mí lót. Để khuôn mặt của con gái mắt mí lót hài hòa thì nên trang điểm môi nữa nhé.

    Bước 5: Tô 2/3 môi và má bằng màu hồng nhạt từ hai gò má lên đến mang tai.

    Trên đây là thao tác trang điểm nhẹ nhàng, đơn giản dành cho con gái mắt mí lót  thật xinh xắn và che giấu nhược điểm rất khéo léo. Tuy nhiên, mí lót chỉ được giấu đi khi bạn trang điểm. Sau khi tẩy trang thì sẽ hết hiệu lực. Nếu muốn khắc phục mắt một mí lót lâu dài thì nên áp dụng công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc. Hiện cách làm này đang được áp dụng khá thành công tại bệnh viện Kim.

    >>> Vấn đề khiến nhiều chị em nhức nhối mấy ngày qua: cắt mắt hai mí giá bao nhiêu tiền

    Thẩm mỹ Hàn Quốc – Giải pháp khắc phục mắt mí lót hiệu quả

    Ngày nay, việc làm đẹp nhờ vào công nghệ Hàn Quốc trở nên phổ biến hơn. Nhiều người đã tìm đến các trung tâm thẩm mỹ để làm đẹp và đây cũng là giải pháp cho con gái mắt mí lót khắc phục nhược điểm. Hiện nay có 2 phương pháp hiệu quả mà nhiều người lựa chọn là bấm mí mắt Hàn Quốc và cắt mí mắt Hàn Quốc.

    Khắc phục mắt mí lót với bấm mí mắt Hàn Quốc

    Đây là thủ thuật thẩm mỹ không cần phẫu thuật, không cắt rạch, bóc tách. Do đó không làm mất nhiều thời gian của khách hàng. Bằng thao tác đơn giản, để khắc phục mắt một mí lót bác sĩ tiến hành luồn chỉ thông qua việc tạo nếp mí và cố định bằng chỉ thẩm mỹ. Khi mở mắt lên, đường mí mới sẽ hiện rõ, tự nhiên và hài hòa với gương mặt.


     Bấm mí mắt một trong những giải pháp khắc phục mắt mí lót hiệu quả mang lại cho bạn đôi mắt tươi đẹp

    Quy trình bấm mí mắt

    Khi chỉnh sửa bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng mí mắt rồi có cách tính toán xử lý. Đường cung bấm mí được xác định sẵn và bác sĩ sẽ tạo liên kết giữa da mí và sụn mi bằng cách luồn chỉ qua các điểm nhấn. Từ đây nếp mí mới được hình thành. Cuối cùng bác sĩ sẽ khâu vết thương lại bằng chỉ thẩm mỹ.

    Hiệu quả bấm mí mắt
    Quá trình bấm mí diễn ra rất nhanh chóng 15 – 20 phút nên bạn không cần tốn nhiều thời gian nghỉ ngơi. Thao tác nhẹ nhàng, chính xác nên tính thẩm mỹ cao và an toàn cho khách hàng.

    Khắc phục mắt mí lót với cắt mí mắt trên

    Cắt mí mắt trên là một công nghệ tạo mắt hai mí bằng công nghệ hiện đại. Phương pháp này cải thiện mắt mí lót bằng cách tạo mắt hai mí đồng thời kết hợp loại bỏ da chùng, mỡ thừa, mở rộng tầm nhìn, giúp con gái mắt mí lót trở nên xinh xắn hơn.


    Cắt mí mắt trên là phương pháp khắc phục tình trạng mắt mí lót hữu hiệu mang lại cho bạn đôi mắt hai mí to, tròn cân đối với gương mặt

    Quy trình cắt mí mắt trên

    Bác sĩ trực tiếp xem xét tình trạng da thừa, mỡ chùng rồi tư vấn và đưa ra cách giải quyết phù hợp nhất. Dựa vào kết quả kiểm tra, bác sĩ tiến hành đo vẽ và dùng dụng cụ chuyên biệt đánh dấu đường mí xác định để thực hiện. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành sửa mắt một mí bằng cách rạch một đường nhỏ trên mí mắt để loại bỏ phần da chùng, mỡ thừa rồi khâu lại vết mổ. Kết thúc phẫu thuật, khách hàng có thể ra về nghỉ ngơi và làm theo hướng dẫn của bác sĩ.

    Hiệu quả của cắt mí mắt

    Cắt mí mắt trên giúp khắc phục tình trạng da chùng, mỡ thừa và tình trạng sụp mí. Đặc biệt với trường hợp mí lót kèm theo nhiều da dư, bọng mỡ mí trên nhiều thì cắt mí mắt trên là phương pháp tốt để loại bỏ. Phương pháp này mang lại cho con gái mắt mí lót đôi mắt hai mí tự nhiên, đồng thời tiết kiệm được thời gian nghỉ dưỡng và hiệu quả lâu dài.

    Con gái mắt mí lót giờ đây có thể tự tin hơn vì đã có cách trang điểm giúp gương mặt trở nên xinh tươi. Nếu bạn muốn lưu lại vẻ đẹp dài lâu cho đôi mắt thì nên tìm đến các cơ sở làm đẹp uy tín để được tư vấn và chọn ra hướng thực hiện thực hợp với mình nhé.


    Bài viết trích nguồn tại: https://thammyvienbammimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678



    Fashion

    Beauty

    Travel