• Breacking news

    Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

    Thẩm mỹ mở rộng góc mắt ngoài chi phí thế nào?

    Chào bác sĩ, tôi nghe nói hiện nay có phương pháp thẩm mỹ mở rộng góc mắt ngoài giúp mắt trông to hơn. Tôi muốn đi thực hiện phương pháp này nhưng không biết giá bao nhiêu. Tôi muốn bác sĩ giải đáp giúp ạ! Tôi xin cảm ơn. (Hồng Mai – Sóc Trăng)
    Trả lời:
    Mai Anh thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Về chi phí thẩm mỹ mở rộng góc mắt ngoài, bác sĩ Kim Hospital xin được giải đáp như sau:

    Thẩm mỹ mở rộng góc mắt ngoài là gì?

    Thẩm mỹ mở rộng góc mắt ngoài là thủ thuật giúp làm tăng chiều dài của mắt, khiến mắt to, tròn và có chiều sâu. Đồng thời, phương pháp này không gây xâm lấn đến các mô xung quanh, giảm thiểu tình trạng sưng tấy và chảy máu, mang lại cho bạn một khuôn mặt đẹp tự nhiên với đôi mắt long lanh và quyến rũ.
    Thẩm mỹ mở rộng góc mắt ngoài chi phí thế nào? 1
    Đôi mắt to, tròn và có chiều sâu khiến khuôn mặt thêm quyến rũ

    Khi nào nên thẩm mỹ mở rộng góc mắt ngoài?

    Nếu hai bên mắt ngắn và hẹp nhưng lại quá gần nhau thì không thể nào thực hiện thẩm mỹ mắt to, tròn bằng cách mở rộng góc mắt trong thông qua nếp rẻ quạt được. Với trường hợp này thì phẫu thuật mở rộng góc mắt ngoài chính là giải pháp tối ưu, giúp bạn sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên và cân đối. Phương pháp này được áp dụng để cải thiện một số vấn đề về hình dáng mắt như:
    – Mắt bị xếch ngược lên tạo cảm giác đáng sợ.
    – Đôi mắt xệ xuống trông già nua và thiếu sức sống.
    – Đôi mắt nhỏ, hẹp, nhãn cầu lồi.
    – Hai mắt nhìn về hai phía.
    – Mắt có nếp rẻ quạt làm che một phần khóe mắt.

    Thẩm mỹ mở rộng góc mắt ngoài giá bao nhiêu?

    Thẩm mỹ mở rộng góc mắt ngoài là tiểu phẩu tương đối nhẹ nhàng, an toàn và nhanh chóng giúp cải thiện tối ưu tình trạng hẹp góc mắt. Tuy nhiên, hiện nay hàng loạt trung tâm thẩm mỹ ra đời, khiến nhiều người băn khoăn, lo lắng về độ an toàn cũng như giá cả. Kim Hospital là một bệnh viện uy tín, chất lượng được nhiều người lựa chọn để thẩm mỹ mở rộng góc mắt ngoài. Hiện nay, tại bệnh viện Kim chi phí mở rộng góc mắt ngoài dao động từ 8-15 triệu tùy vào phương pháp mà khách hàng lựa chọn.

    Quy trình thẩm mỹ mở rộng góc mắt ngoài tại Kim Hospital

    Bước 1: Kiểm tra và tư vấn

    Bước này, khách hàng sẽ được bác sĩ khám mắt, để xác định phân độ nếp rẻ quạt là to hay nhỏ; độ rộng giữa hai góc mắt là như thế nào. Sau đó, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị tương ứng.
    Thẩm mỹ mở rộng góc mắt ngoài chi phí thế nào? 2
    Bác sĩ sẽ kiểm tra và tư vấn phương pháp thẩm mỹ thích hợp

    Bước 2: Tiến hành đo, vẽ vị trí cần phẫu thuật

    Bác sĩ sẽ tiến hành đo, vẽ và đánh dấu vị trí cần thẩm mỹ mở rộng góc mắt để đảm bảo tính chính xác.

    Bước 3: Sát khuẩn và gây tê

    Khách hàng được sát khuẩn vùng cần thẩm mỹ mở rộng góc mắt. Ngay sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ để tránh đau và tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái nhất cho bạn.

    Bước 4: Tiến hành phẫu thuật

    Bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ ở khóe mắt mí dưới, tiến hành thẩm mỹ lấy mỡ mí mắt, điều chỉnh độ che phủ của nếp rẻ quạt, đưa hai mí mắt về vị trí hợp lý. Sau đó, điều chỉnh tuyến lệ và khâu vết thương bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng.
    Thẩm mỹ mở rộng góc mắt ngoài chi phí thế nào? 3
    Đôi mắt to, tròn hơn sau khi thực hiện mỏ rộng góc mắt tại bệnh viện Kim
    Bước 5: Chăm sóc sau hậu phẫu
    Sau khi phẫu thuật, bạn nên chườm đá, kiêng ăn một số thức ăn làm vết thương khó lành như: thịt gà, rau muống, trứng…, uống thuốc kháng sinh đầy đủ theo chỉ định của bác sĩ.
    Hiện nay, tại bệnh viện Kim, thẩm mỹ mở rộng góc mắt ngoài được thực hiện bởi hai kỹ thuật tạo khóe mắt ngoài giá 8 triệu và tạo khóe mắt trong giá 9 triệu. Nếu bạn còn thắc mắc về như lấy mỡ mí mắt giá bao nhiêu, xin vui lòng đến bệnh viện Kim tại địa chỉ 31 Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh, các chuyên viên sẽ tư vấn kỹ hơn cho bạn. Chúc bạn sức khỏe và luôn xinh đẹp nhé!
    Bài viết trích nguồn tại: https://thammycatmimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel