• Breacking news

    Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

    Phẫu thuật mắt to hết bao nhiêu tiền?

    hưa bác sĩ, từ khi sinh ra em đã không may mắn sở hữu một đôi mắt một mí, bề rộng, bề ngang đều nhỏ và hẹp khiến em cảm thấy mặc cảm và thiếu tự tin trong giao tiếp. Em muốn đi thẩm mỹ mắt to để khắc phục tình trạng trên nhưng không biết phẫu thuật mắt to hết bao nhiêu tiền ạ? Mong bác sĩ tư vấn giải đáp. ( Lan Anh – Tây Ninh).
    Trả lời:
    Chào bạn! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Bác sĩ Kim Hospital xin được giải đáp như sau:

    Ai nên phẫu thuật mắt to?

    Phẫu thuật mắt to là sự kết hợp giữa tạo mắt hai mí và loại bỏ bọng mỡ da chùng, giúp đôi mắt trở nên to, tròn và đẹp tự nhiên hơn. Tuy nhiên, phẫu thuật mắt to hết bao nhiêu tiền cũng khiến nhiều người băn khoăn. Những trường hợp sau đây nên phẫu thuật mắt to:
    – Chiều dài của đôi mắt ngắn, mắt nhỏ và hẹp.
    – Khoảng cách giữa hai mắt quá rộng hoặc quá hẹp.
    – Đuôi mắt bị xếch tạo cảm cảm giác đáng sợ.
    – Lộ ít lòng trắng mắt khiến mắt trong bị lác.
    – Mắt có bọng mỡ da chùng, nhiều nếp nhăn.
    Phẫu thuật mắt to hết bao nhiêu tiền? 1

    Đôi mắt đẹp khiến khuôn mặt chị em trông cuốn hút hơn

    Thẩm mỹ mắt to có ưu điểm gì?

    Phẫu thuật mắt to là sự phối hợp toàn diện giữa các công nghệ tạo hình thẩm mỹ tiên tiến hiện nay. Ngày càng nhiều khách hàng lựa chọn phương pháp này vì:
     Mắt to, tròn đẹp tự nhiên: Nếu như bấm mí Hàn Quốc tạo mắt hai mí đơn giản an toàn, đẹp tự nhiên,cắt mí mắt giúp loại bỏ da chùng, mỡ thừa thì thẩm mỹ mắt to là sự phối hợp của công nghệ tạo hình thẩm mỹ tiên tiến hiện nay.
    – Tiểu phẫu nhẹ nhàng, an toàn: Phẫu thuật mắt to là kỹ thuật đơn giản, nhẹ nhàng, không phức tạp. Khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám, tư vấn phương pháp thẩm mỹ phù hợp theo quy trình đạt chuẩn của Bộ Y Tế.
     Không để sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng: Bác sĩ sẽ thực hiện các kỹ thuật thẩm mỹ mắt, đảm bảo không để lại sẹo. Sau phẫu thuật, bạn có thể ra về ngay mà không cần nghỉ dưỡng.

    Phẫu thuật mắt to hết bao nhiêu?

    Ngày nay, để cải thiện các khuyết điểm về mắt như một mí, nhiều nếp nhăn, bọng mỡ thừa, mắt xếch, nhiều người tìm đến phương pháp phẫu thuật mắt to để lấy lại vẻ đẹp tự nhiên cho mình. Tuy nhiên, phẫu thuật mắt to hết bao nhiêu trở thành đề tài thu hút sự quan tâm của nhiều người.
    Phẫu thuật mắt to là sự kết hợp của công nghệ tạo hình thẩm mỹ tiên tiến nên giá cả hơi cao so với các phương pháp khác như bấm mí, cắt mí… Hiện nay, tại bệnh viện Kim, chi phí cắt mắt to là 30 triệu VNĐ.

    Quy trình phẫu thuật mắt to tại bệnh viện Kim

    Bước 1: Tư vấn và thăm khám

    Đầu tiên, bác sĩ sẽ xác định tình trạng da, mỡ thừa quanh mắt để tư vấn phương pháp thẩm mỹ phù hợp nhằm đem lại kết quả cao.
    Phẫu thuật mắt to hết bao nhiêu tiền? 2

    Bác sĩ sẽ tư vấn và xác định phương pháp thẩm mỹ phù hợp

    Bước 2: Đo, vẽ và xác định vị trí cần phẫu thuật

    Trước khi tiến hành phẫu thuật, bác sĩ sẽ dùng bút đánh dấu vùng da thừa, mỡ thừa và định hình nếp mí mới, tạo độ cân đối, hài hòa giữa hai mắt.

    Bước 3: Sát khuẩn và gây tê

    Bác sĩ sẽ sát khuẩn và gây tê vùng mắt trong điều kiện vô trùng để đảm bảo quá trình phẫu thuật diễn ra an toàn, đồng thời tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái cho khách hàng.
    Phẫu thuật mắt to hết bao nhiêu tiền? 3

    Bác sĩ sẽ sát khuẩn để đảm bảo an toàn cho khách hàng trong quá trình phẫu thuật

    Bước 4: Tiến hành phẫu thuật

    Phẫu thuật mắt to là một tiểu phẫu nhẹ nhàng, đơn giản diễn ra trong khoảng 1h đồng hồ. Bác sĩ sẽ tiến hành kết hợp cắt mí để thu ngắn cơ nâng mi, tạo mí, lấy mỡ mí mắt giúp đôi mắt trở nên to tròn, đẹp tự nhiên, cân bằng với khuôn mặt.
    Phẫu thuật mắt to hết bao nhiêu tiền? 4

    Đôi mắt trở nên to, tròn hơn sau khi phẫu thuật ở bệnh viện Kim
    Bước 5: Khâu vết thương
    Cuối cùng là đóng lại vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ, đường khâu mảnh nhỏ, không để lại vết sẹo nào.
    Với những gì chúng tôi chia sẻ, chắc hẳn bạn đã hết thắc mắc phẫu thuật mắt to hết bao nhiêu tiền. Để biết thêm chi tiết, mời bạn Lan Anh đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc tại địa chỉ 31 Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh để bác sĩ chúng tôi tư vấn kỹ hơn cho bạn. Chúc bạn sức khỏe và luôn xinh đẹp nhé!

    Fashion

    Beauty

    Travel