• Breacking news

    Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

    Sửa mắt lé hết bao nhiêu tiền?

    Mắt lé làm giảm chức năng thị lực và khiến khuôn mặt kém sức sống. Nhiều người đã tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ mắt để có được đôi mắt đẹp hơn. Tuy nhiên, sửa mắt lé hết bao nhiêu tiền đang trở thành vấn đề được nhiều người quan tâm.Như thế nào là mắt lé?

    Mắt lé (hay còn gọi là mắt lác) là bệnh lý xảy ra khi có sự mất cân bằng giữa các cơ vật nhãn của hai mắt làm mất hoặc giảm khả năng định vị một vật nào đó trong không gian, gây ảnh hưởng đến sự phát triển thị lực hai bên mắt khiến nhiều người mặc cảm và khó hòa nhập với cộng đồng. Chính vì vậy, sửa mắt lé hết bao nhiêu tiền đang trở thành chủ đề được bàn luận trên các diễn đàn.
    Sửa mắt lé hết bao nhiêu tiền?


    Mắt lé làm giảm tính thẩm mỹ của khuôn mặt

    Vì sao có hiện tượng mắt lé?

    Mắt lé khiến khuôn mặt thiếu sức sống và không tạo thiện cảm cho người đối diện. Có nhiều nguyên nhân gây nên hiện tượng mắt lé, cụ thể như sau:
    – Do di truyền: Nếu gia đình có cha, mẹ hoặc ông bà bị lé thì con cái không phải là trường hợp ngoại lệ.
    – Do các khúc xạ về mắt như cận, viễn, loạn, nhược thị, đục thủy tinh thể…
    – Do các bệnh lý khác như chấn thương, khối u, xuất huyết, nhiễm siêu vi…

    Mắt lé có ảnh hưởng như thế nào?

    Mắt lé khiến nhiều người ngại giao tiếp, đánh mất đi nhiều mối quan hệ trong cuộc sống. Mắt lé ảnh hưởng trên cả ba mặt:
    – Chức năng thị giác: Mắt lé thường xuyên sẽ làm giảm thị lực, gây mù và không phân định được khoảng cách, không nhìn được hình nổi.
     Tâm lý: Mắt lé thường bị mọi người xung quanh nhìn với ánh mắt khác thường và đôi khi bị chọc ghẹo, khiến họ cảm thấy tự tin, mặc cảm, thu mình lại, khó hòa nhập với cộng đồng.
    Sửa mắt lé hết bao nhiêu tiền?


    Mắt lé khó tạo thiện cảm và gây khó khăn trong giao tiếp
    – Thẩm mỹ: Mắt lé làm giảm vẻ đẹp của khuôn mặt, đánh mất đi nhiều mối quan hệ trong cuộc sống.

    Sửa mắt lé hết bao nhiêu tiền?

    Sửa mắt lé hết bao nhiêu tiền đang trở thành vấn đề khiến nhiều người băn khoăn, lo lắng. Mắt lé tuy không thể phòng ngừa nhưng có thể chữa trị nếu phát hiện sớm và điều trị kịp thời.
    Sửa mắt lé hết bao nhiêu tiền?

    Mắt lé có thể khắc phục nếu điều chỉnh kịp thời
    Tùy vào từng trường hợp của mỗi người mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phù hợp
    Điều chỉnh mắt lé bao gồm một phức hợp chỉnh quang, chỉnh thị và chỉnh lệch trục nhãn cầu. Chỉnh thị là các phương pháp tập luyện đơn giản như bịt mắt để thị lực được cải thiện. Chỉnh quang là quá trình chỉnh tật khúc xạ thường đeo kính, điều chỉnh và tập luyện. Đối với các trường hợp mắt lé có kèm theo các dị tật khác phải được xử lý trước, ví dụ bệnh nhân bị đục thủy tinh thể phải tiến hành mổ lấy thủy tinh đục, trường hợp bị tật khúc xạ thì phải đo khúc xạ và điều chỉnh kính.
    Để cải thiện tình trạng mắt lé, bạn có thể sử dụng đến phương pháp cắt mí hoặc bấm mí Hàn Quốc. Hiện nay, ở bệnh viện Kim, chi phí cắt mí và bấm mí Hàn Quốc dao động từ 9-15 triệu VNĐ.
    Bài viết trên đây là những chia sẻ về các vấn đề xoay quanh hiện tượng mắt lé. Để biết thêm chi tiết sửa mắt lé hết bao nhiêu tiền, mời bạn đến bệnh viện Kim tại địa chỉ 101 Sương Nguyệt Ánh, quận 1, Tp.HCM, để bác sĩ chúng tôi tư vấn cụ thể về giá cả và chỉ định phương pháp phẫu thuật phù hợp nhất.

    Fashion

    Beauty

    Travel